Với diện mạo hoàn toàn mới nhằm đáp ứng chiến lược phát triển bền vững trong giai đoạn mới, Green Packaging tập trung vào chiến lược "Xanh hóa" bao bì. Mục tiêu đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường, đặc biệt chú trọng đến chất lượng và đề cao khả năng tái sử dụng, nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Theo đó, logo của Green Packaging cũng được định vị với diện mạo mới theo định hướng như sau:

▪ Biểu tượng Hoa sen – Quốc hoa của Việt Nam, đại diện cho sự thuần khiết, thanh cao và vĩnh cửu. Hoa sen trong logo mang ý nghĩa gắn kết với văn hóa dân tộc, từ đó thể hiện mục tiêu trở thành công ty sản xuất bao bì uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu đối với Khách hàng cả trong và ngoài nước.

▪ Biểu tượng Địa cầu – Nhấn mạnh các khu vực thị trường trọng tâm mà Green Packaging hướng đến, với mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động và khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp bao bì.

▪ Biểu tượng Bàn tay – Tượng trưng cho thông điệp chung tay bảo vệ trái đất và nỗ lực không ngừng của công ty Chúng tôi trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường.

Meaning of Green Packaging Logo and Brand Name